Trị sẹo rỗ bằng lăn kim tế bào gốc có hết được không?

Hiện nay có nhiều phương pháp làm đẹp như sử dụng laser, mỹ phẩm..để điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn…nhằm đem đến hiệu quả cao nhất. Ngoài ra trị sẹo rỗ bằng lăn kim tế bào gốc cũng được chị em ưa chuộng. Phương pháp này không gây đau đớn, thời gian phục hồi nhanh, giá thành lại thấp nên hiện đang thu hút phái đẹp.



Trị sẹo rỗ bằng lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không?

1. Phương pháp lăn kim tế bào gốc là gì?

Lăn kim tế bào gốc là liệu pháp tăng sinh collagen và elastin tự nhiên nhằm khắc phục các khuyết điểm của da một cách an toàn, tự nhiên. Phương pháp này sử dụng bánh lăn nhựa chứa khoảng 200-500 đầu kim siêu bén, siêu nhỏ dài từ 0.2-0.3mm làm bằng thép không rỉ. Khi lăn kim trên da, làn da phản ứng với vết kim là những vết thương, tạo ra nhiều yếu tố tái tạo phát triển mô da.

Sẹo rỗ hay sẹo mụn thực chất là di chứng của tình trạng da mụn gây nên. Sẹo mụn có những vết lõm, rỗ dễ dàng quan sát bằng mắt thường. Nếu không có phương pháp điều trị đúng cách sẽ tạo thành sẹo vĩnh viễn. Cơ chế tác động của kim lăn là tận dụng cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Đầu kim sẽ gây ra những tổn thương giả rất nhỏ, thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không cần phá hủy chúng. Da sẽ được tái tạo, làm đầy và đẹp hơn. Đồng thời tế bào gốc đưa vào cơ thể giúp tăng sinh tổ chức liên kết da, tăng sinh collagen làm đầy vết sẹo rỗ, sẹo lõm.

2. Những ưu điểm nổi bật của trị sẹo rỗ bằng kim lăn tế bào gốc

+ Đây là phương pháp điều trị không hại đến da
+ Tế bào gốc được sử dụng giúp tái tạo hệ thống da, phân chia không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau, sản sinh tế bào mới khi được cấy vào môi trường thích hợp.
+ Sau liệu trình lăn kim, da sẽ phục hồi nhanh, đẹp hơn khi lớp tế bào chết được loại bỏ và thay bằng lớp da mới.

3. Quy trình trị sẹo rỗ bằng lăn kim tế bào gốc diễn ra như thế nào?

Để lăn kim trị sẹo đạt được hiệu quả như mong muốn, chuyên viên phải thực hiện đúng theo quy chuẩn sau:
- Bước 1: Chuyên viên soi da bằng thiết bị chuyên dụng, xác định tình trạng của da
- Bước 2: Tẩy trang, làm sạch lớp trang điểm để quá trình làm sạch dễ dàng hơn
- Bước 3: Rửa sạch mặt lấy bụi bẩn, dầu nhờn, làm thoáng lỗ chân lông
- Bước 4: Dùng thuốc tê thấm vào miếng bông rồi ấn nhẹ lên da 
- Bước 5: Thực hiện quá trình lăn kim để giải quyết vấn đề về da
- Bước 6: Thoa sản phẩm đặc trị tế bào gốc
- Bước 7: Chuyên viên hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da tại nhà.

4. Liệu trình trị sẹo rỗ bằng lăn kim tế bào gốc thực hiện thế nào?

Tùy theo yêu cầu của bác sĩ mà thời gian giữa các đợt điều trị cách ít nhất từ 6-8 tuần. Ví dụ nếu muốn cải thiện vết sẹo mụn hiệu quả thì điều trị từ 2-3 lần. Ngoài vùng mặt, lăn kim cũng có thể áp dụng cho các thành phần khác trên cơ thể như cánh tay, chân…
Lăn kim siêu vi hiện đại nhất tại Thẩm mỹ Y khoa Abe Tran

5. Thời gian phục hồi sau khi lăn kim là bao lâu?

Sau khi thực hiện, vùng da của bạn có thể hơi ửng đỏ. Tuy nhiên hiện tượng này sẽ nhanh chóng giảm dần từ 1-2 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người. Để giảm thiểu tình trạng này, sau 3h thực hiện bạn nên bảo vệ da bằng kem chống nắng có chỉ số trên 30 SPF. Ngoài ra, bạn cần hạn chế tối đa sử dụng mỹ phẩm trong khoảng 1 tuần đầu tiên.

6. Chọn địa chỉ lăn kim trị sẹo rỗ uy tín nhất hiện nay?

Hiện nay có nhiều địa chỉ lăn kim nhưng bạn phải lựa chọn cẩn thận để có được hiệu quả như mong muốn, hạn chế tối đa rủi ro. Thẩm mỹ Y khoa Abe Tran được khách hàng tin tưởng khi sở hữu đến 2 công nghệ lăn kim mới nhất của Hàn Quốc và CHLB Đức. Toàn bộ thiết bị và tế bào gốc sử dụng đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ Đoàn Trần trực tiếp thăm khám, kiểm tra da và lên liệu trình phù hợp nhất.

Chuyên viên đều có kinh nghiệm và tay nghề vững chắc nên quá trình diễn ra chuẩn Y khoa, an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Chỉ sau 1 liệu trình lăn kim tại Abe Tran duy nhất là tình trạng sẹo rỗ được cải thiện rõ rệt. Nếu đang cảm thấy đau đầu vì sẹo rỗ, sẹo lõm, lỗ chân lông to…thì chị em đến với Abe Tran ngay nhé!
Địa chỉ: Tầng 4, số 24 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 092 333 9999 – 0168 406 8888




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lăn kim bị lên mụn- bác sĩ chuyên khoa trực tiếp giải thích nguyên nhân

Giải đáp thắc mắc: Lăn kim có bị nổi mụn không?