Giải đáp thắc mắc: Lăn kim có bị nổi mụn không?


Lăn kim có bị nổi mụn không? Lăn kim có đẹp da, có se khít lỗ chân lông không? Đây cũng là thắc mắc chung của nhiều chị em trước khi lựa chọn lăn kim. Bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp cho bạn tất cả những vấn đề này ngay sau đây.


Nhiều chị em thắc mắc: Lăn kim có bị nổi mụn không?

1. Lăn kim là gì?

Lăn kim là phương pháp làm đẹp khá phổ biến, đem lại hiệu quả trong việc điều trị vấn đề về da như sẹo rỗ, sẹo lõm, nếp nhăn…Thực chất kim lăn được ứng dụng từ những năm 1990 trong ngành thẩm mỹ. Không lâu thì phương pháp này đã phát triển trên toàn thế giới.

Các chuyên viên sẽ sử dụng kim lăn với đầu kim siêu mini siêu bén tác động vào lớp biểu bì ngoài tạo thành tổn thương giả. Nhờ vậy các tế bào collagen và elastin tự nhiên được kích thích làm trẻ hóa làn da, giúp cho da căng bóng, mịn màng hơn.


2. Giải đáp lăn kim bị nổi mụn có đúng không?

Theo nghiên cứu thì lăn kim không phải là nguyên nhân của việc da bị nổi mụn. Nếu trong trường hợp bạn bị mụn viêm, mụn mủ…thì bác sĩ khuyên bạn không nên lăn kim. Vì nếu thực hiện sẽ làm tình trạng nặng hơn.

Tuy nhiên nếu lăn kim xong nhưng bị nổi mụn thì lý do là gì?
+ Do cơ địa da bạn có mụn ẩn sẵn trước khi lăn kim: vậy nên khi tác động kim lăn kích thích tăng sinh mô làm đầy sẹo đồng thời cũng kích thích những mụn ẩn có sẵn phát triển. Chúng trồi lên trên bề mặt da làm cho tình trạng mụn tồi tệ hơn. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường nên bạn có thể yên tâm. Bạn cũng đừng tự ý nặn mụn dễ dẫn tới tình trạng viêm nhiễm mà đến các thẩm mỹ viện uy tín để chuyên viên lấy mụn đúng cách nhé.
+ Do không tuân thủ các bước dưỡng da sau khi lăn kim. Chắc chắn điều này làm cho da bị viêm nhiễm khiến mụn nổi lên.
+ Do bạn chọn sai cơ sở thực hiện phương pháp lăn kim: như không soi da cẩn thận, không điều trị mụn trước khi lăn kim, dụng cụ lăn không đạt chuẩn y khoa hoặc kim lăn sử dụng nhiều lần cho nhiều người…Bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về địa chỉ, phương pháp sử dụng, người thực hiện trước khi quyết định lựa chọn.

3. Nguyên tắc 3-4-7 sau khi lăn kim

+ Trong 3 ngày đầu sau khi lăn kim: bạn chỉ được sử dụng nước muối sinh lý để rửa mặt. Không sử dụng bất cứ sản phẩm dưỡng da hay mỹ phẩm trang điểm nào. Nếu thời gian này bạn sử dụng mỹ phẩm, dưỡng da thì da sẽ bị dị ứng, nổi nhiều mụn hơn.
+ Từ ngày thứ 4 trở đi: bạn sử dụng sữa rửa mặt dạng nhẹ, không có hạt. Ngoài ra, bạn bắt buộc phải sử dụng sử dụng kem chống nắng trong thời gian này để hạn chế tình trạng nám da. Có thể kết hợp sử dụng xịt khoáng mỗi ngày 2 lần nhằm bảo vệ da, cung cấp thêm độ ẩm.
+ Từ ngày thứ 7 trở đi: đây là khoảng thời gian da bắt đầu bong tróc, bạn tiếp tục sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng ẩm hỗ trợ làm đầy sẹo. Thoa 1 lớp mỏng ngày 2 lần vào sáng và tối.

Còn nếu đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ lăn kim trị mụn nào an toàn, hiệu quả, bạn tham khảo ngay dịch vụ lăn kim tại thẩm mỹ Y khoa Abe Tran. Bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ Đoàn Trần thăm khám và lên phác đồ điều trị thích hợp nhất. Tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định bạn lăn kim bằng công nghệ Hàn Quốc hay của Đức là tốt nhất. Toàn bộ trang thiết bị, kim lăn đều là hiện đại nhất, được tiệt trùng sạch sẽ trước khi thực hiện cho khách hàng.


Lăn kim siêu vi hiện đại nhất tại Thẩm mỹ Y khoa Abe Tran

Chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, các vết sẹo, mụn của bạn được loại bỏ, trả lại làn da sạch mịn, trắng sáng tự nhiên nhất. Để biết thêm chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4, số 24 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 092 333 9999 – 0168 406 8888




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lăn kim bị lên mụn- bác sĩ chuyên khoa trực tiếp giải thích nguyên nhân

Trị sẹo rỗ bằng lăn kim tế bào gốc có hết được không?